Tổng hợp các sản phẩm quạt thông gió cho tòa nhà

4.7/5 - (317 bình chọn)

Trong hệ thống thông gió của các tòa nhà không thể thiếu quạt thông gió. Mỗi loại quạt có đặc điểm và chức năng khác nhau.

 

Tổng hợp các sản phẩm quạt thông gió cho tòa nhà
Quạt Thông Gió Tòa Nhà và Vai Trò Của Quạt

Quạt thông gió là một thiết bị quạt được sử dụng phổ biến nhất trong hệ thống thông gió của tòa nhà. Khi quạt hoạt động, không khí sẽ lưu chuyển từ bên ngoài vào bên trong. Mang đến luồng gió thổi và khí tươi cho toàn bộ không gian. Đồng thời hệ thống thông gió cũng giúp hút bụi, khói và khí độc ra bên ngoài.

Quạt thông gió có vai trò quan trọng trong hệ thống thông gió. Các vai trò của quạt gồm: Vai trò cấp gió và khí tươi. Vai trò thông gió cho nhà máy, xưởng sản xuất. Vai trò thông gió cho tầng hầm. Vai trò phòng cháy chữa cháy

Vai trò cấp gió và khí tươi

Vai trò này thường được thể hiện rõ ràng nhất tại các thành phố lớn và các khu công nghiệp. Nơi có các tòa nhà cao tầng, các nhà máy , nhà xưởng sản xuất. Hay hệ thống các kho chứa hàng. Do không khí bên trong các không gian này khó được lưu thông ra bên ngoài nên cần có hệ thống thông gió. Giúp cho cung cấp gió và khí tươi vào bên trong không gian. Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong không gian đó.

Do đó các công trình này cần phải lắp đặt quạt thông gió để đảm bảo cung cấp đủ lượng oxy cho không gian.

Vai trò thông gió cho nhà máy, xưởng sản xuất

Bạn biết đấy, các nhà máy, xưởng sản xuất là nơi sản xuất sản phẩm. Không chỉ đảm bảo công ăn, việc làm cho hàng ngàn, hàng triệu lao động. Các nhà máy, xưởng sản xuất này cũng là nơi cần được đảm bảo về sức khỏe, không khí và chất lượng nước cho con người. Chính vì vậy việc trang bị hệ thống thông gió là vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp cung cấp gió, khí tươi mà còn giúp hút và xử lý các khí thải, các loại bụi có hại đến sức khỏe con người. Đặc biệt là các nhà máy, xưởng sản xuất như gạch men, cơ khí, luyện kim, chế biến gỗ, … Các ngành này sẽ sản sinh ra rất nhiều khí độc và bụi.

Vai trò thông gió cho tầng hầm

Các tòa nhà chọc trời mọc lên ngày càng nhiều, điều này đồng nghĩa với các tầng hầm cũng nhiều hơn. Việc trang bị hệ thống thông gió cho tầng hầm là vô cùng quan trọng. Giúp cung cấp gió và khí tươi đến toàn bộ không gian. Bởi vì điểm đặc thù của các tầng hầm là nằm sâu dưới lòng đất. Không khí và gió đặc biệt là ánh sáng không thể lưu thông vào các không gian này. Tuy nhiên, đây lại là nơi hội tụ của khói, bụi, khí độc của các phương tiện lưu thông ra vào tòa nhà. Của hoạt động sống diễn ra hàng ngày.

Các Sản Phẩm Quạt Thông Gió Cho Tòa Nhà

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quạt thông gió khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà mỗi loại quạt lại có một chức năng nhất định, phù hợp với một mục đích nhất định. Hãy theo chân Trần Gia khám phá các sản phẩm quạt thông gió cho tòa nhà mà chúng tôi đang sản xuất nhé!

Quạt thông gió gắn trần Trần Gia

Quạt thông gió gắn trần còn được gọi với tên gọi khác là quạt thông gió âm trần. Đây là thiết bị quạt hướng trục với thiết kế cách ly tâm. Được sử dụng để thông gió giữa môi trường bên trong và bên ngoài. Trong quá trình hạt động giúp giảm độ ồn tối đa. Quạt thông gió giúp hút và đẩy không khí từ bên trong ra bên ngoài giúp lưu thông không khí và cân bằng độ ẩm.

Quạt thông gió gắn trần
Quạt thông gió gắn trần

Quạt thông gió gắn trần Trần Gia S

Giống với sản phẩm quạt thông gió gắn trần ở trên về đặc điểm và chức năng. Điểm khác biệt là về chi tiết sản phẩm như công suất, kích thước, áp suất, …. Liên hệ với Trần Gia để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

Quạt cấp khí tươi Trần Gia Mixed Flow (2 speed)

Quạt cấp khí tươi mixed flow hay còn gọi là quạt thông gió âm trần. Đây là loại quạt có thiết kế nối ống, đặc điểm là cấp gió một chiều. Sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng. Với thiết kế hình tròn nhỏ gọn, Dễ dàng lắp đặt và mang lại sự hài hòa cho không gian. Sản phẩm có độ bền lên đến 50 năm và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Quạt cấp khí tươi và lọc không khí Trần Gia NMD
Quạt cấp khí tươi và lọc không khí Trần Gia NMD

Quạt cấp khí tươi và lọc không khí NMD thuộc dòng quạt gió công nghiệp. Sản phẩm hoạt động ổn định với công suất là 36-43W cho lưu lượng gió là 130 – 230 m3/giờ. Sản phẩm được thiết kế tối giản và tinh tế thuận tiện cho việc lắp đặt. Với thiết kế nhỏ gọn, vỏ quạt cứng cáp được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Ngoài việc cấp gió quạt còn có chức năng lọc không khí mang đến nguồn khí tươi sạch cho không gian.

 

Quạt cấp khí tươi Trần Gia NSD (2 speed)

Quạt cấp khí tươi NSD có 2 tốc độ. Với đường kính 150mm, công suất 43-50w. Tốc độ vòng tua 2.550rpm mang đến lưu lượng gió 410-530m3/h. Sản phẩm có áp suất 240-300pa và độ ồn thấp ≤26-31.

Sản phẩm có tính năng hút thổi mạnh mẽ. Với thiết kế chống ồn trên thân quạt tạo nên lưu lượng gió lớn mà mang đến sự êm ái khi hoạt động. Độ ồn của quạt giảm rất nhiều so với các loại quạt nối ống khác trên thị trường. Tuy nhiên, loại quạt này thường được dùng cho gia đình, căn hộ, văn phòng, quán cf. Nơi mà các khu vực không gian cần độ tĩnh lặng cao.

Quạt cấp khí tươi Trần Gia NSD (2 speed)
Quạt cấp khí tươi Trần Gia NSD (2 speed)

Quạt thông gió nối ống đồng trục Trần Gia

Quạt thông gió nối ống đồng trục thường được sử dụng để thông gió trong các công trình xây dựng có không gian lớn. Chẳng hạn như nhà máy, kho bãi, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng,…

Quạt có nhiều ưu điểm. Trong đó nổi bật là khả năng hút và thông gió nhanh chóng. Với công suất là 75W, vòng quay 2900/phút và áp lực gió là 340 (PA). Giúp cải thiện chất lượng không khí và tăng nhanh chóng sự thoáng mát trong các khu vực đóng kín. Các không gian bị tồn đọng nhiều khí độc. Hơn nữa quạt có sự vận hành êm ái với độ ồn khi vận hành thấp. Không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Quạt thông gió nối ống đồng trục
Quạt thông gió nối ống đồng trục

Quạt thông gió nối ống vuông góc Trần Gia

Quạt được sử dụng để lắp nối ống phục vụ cho hệ thống thông gió tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại. Quạt giúp hút khí thải, cấp khí tươi cho điều hòa trung tâm và những nơi cần lực hút khỏe, độ ồn thấp.

Quạt có nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như: Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện khi lắp đặt. Thiết kế góc 90 độ, loại thiết kế phổ biến có thể lắp đặt ở mọi địa hình. Động cơ thông minh, tiết kiệm điện năng. Chất lượng ổn định, độ bền cao.

Quạt thông gió nối ống vuông góc
Quạt thông gió nối ống vuông góc

Quạt thông gió nối ống dạng hộp Trần Gia Super Silence (siêu êm – độ ồn thấp)

Quạt thông gió nối ống dạng hộp super silence được thiết kế tinh tế. Với vỏ ngoài làm bằng kim loại siêu mỏng có tác dụng chống cháy với hiệu suất cao. Quạt có tích hợp hộp siêu âm giúp làm giảm tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động. Cùng với đó quạt có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng và thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Quạt thông gió Super Silence
Quạt thông gió Super Silence

Quạt thông gió Trần Gia Cabinet

Quạt thông gió Cabinet là loại quạt hút thông gió cao cấp thường được sử dụng tại các công trình như văn phòng làm việc, thư viện, phòng khách, phòng ngủ, …

Đặc điểm của quạt Cabinet là được thiết kế đặc biệt với luồng kép bên trong. Giúp tạo ra lượng không khí lớn và áp suất tĩnh cao. Quạt có thiết kế  nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ kiểm tra khi bảo trì bảo dưỡng.
Bạn cũng có thể thay đổi vận tốc gió thổi ra bằng việc thay đổi theo hình dạng của vỏ quạt. Tính năng này giúp giảm thiểu sự lưu thông không đều của không khí bên trong quạt. Đặc biệt quạt còn được trang bị thêm vật liệu hấp thụ âm thanh làm giảm tiếng ồn trong lúc vận hành.

Quạt thông gió Cabinet
Quạt thông gió Cabinet

Tổng Kết

Trên đây là danh sách tổng hợp các sản phẩm quạt hiện có tại Trần Gia. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công hệ thống thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn mà quốc gia ban hành. Đội ngũ thiết kế, sản xuất và thi công có tay nghề, kỹ thuật cao. Đặc biệt chúng tôi có chế độ bảo hành sản phẩm ưu việt.

Trần Gia là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Chúng tôi đã thi công cho rất nhiều nhà máy, nhà xưởng, công trình lớn. Vì vậy chúng tôi cam kết và tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm với giá thành tốt nhất và chất lượng cao nhất.

Hãy liên hệ với Trần Gia để được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công các hạng mục phù hợp với nhu cầu của bạn!

  • CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT SX-TM-DV
  • Nhà máy sản xuất: 8A đường 663 – Phước Thạnh – Củ Chi – Tp Hồ Chí Minh.
    VPGD: Số 20 Khu Biệt Thự K100 Lê Thị Hà – Hóc Môn – Tp Hồ Chí Minh
    Email: trangiame.vn@gmail.com
    Kinh doanh: 0909.778.666 – Kỹ thuật: 0933.778.666